728x90 AdSpace

Latest News
Darkeys Offical Video. Powered by Blogger.
Wednesday, May 27, 2015

Sacota -BigDaddy ft. Touliver [KARAOKE + SUB + LYRICS]

Sacota -BigDaddy ft. Touliver [KARAOKE + SUB + LYRICS]





Sacota -BigDaddy ft. Touliver [KARAOKE + SUB + LYRICS]

LYRICS:

Hãy để cho bài nhạc này đêm nay dẫn lối

Tôi rất buồn khi phải xa em tôi

Yea.. Beat hay anh Hoàng phối

Sẽ lại ngồi viết về em người tôi yêu ơi

Năm tháng cũng đã qua rồi

Bao nhiêu ngày buồn không thể đếm nổi

1 ngày vui nơi đây em tới

Và để lại thêm bao nhiêu năm dài lạc lối



Chìm đắm trong men tháng ngày

Tôi như 1 mình sống nơi trốn đây

Điệu nhạc này buồn quá nhưng mà lát mới hay

Lời còn nhiều muốn nói nhưng mà lát mới say

Nhưng tôi chợt quên mất

Từng đặt em ở 1 vị trí trên tất cả

Giờ đây điều đó với anh không có nên rất là :

TIẾC CHO EM LUÔN

sacota, bigdaddy, touliver
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Sacota -BigDaddy ft. Touliver [KARAOKE + SUB + LYRICS] Rating: 5 Reviewed By: Unknown