728x90 AdSpace

Latest News
Darkeys Offical Video. Powered by Blogger.
Tuesday, May 26, 2015

[Karaoke] Xin Mưa Rơi Nhanh -Trung Quân Idol ft. Hoàng Rob

[Kara + SUB] Xin Mưa Rơi Nhanh karaoke -Trung Quân Idol ft. Hoàng Rob


[Kara + SUB] Xin Mưa Rơi Nhanh -Trung Quân Idol ft. Hoàng Rob

[Karaoke] Xin Mưa Rơi Nhanh -Trung Quân Idol ft. Hoàng Rob

Lyrics + KARAOKE + SUB

Lặng nghe mưa rơi, mưa long lanh trắng xoá đêm mùa đông

Mưa rơi ướt con tim vẫn chờ mong,

Hay mưa lấp lánh phố đêm tĩnh lặng,

Đêm nhớ em.



Nhẹ nhàng em đến, rồi thoáng qua tôi tựa như mây trời,

Để mưa cứ rơi rơi ướt tâm hồn tôi

Hay mưa mang bóng dáng em xa rồi,



Quá xa rồi (vời)



Xin được bên em trong những giấc mơ,

Để tôi là mây và em là gió bay,

Mình phiêu du tới chân trời,

Dù xa xôi,



Xin làm mưa rơi ngập lối em đi,

Để cho em quay trờ về bên tôi trọn vẹn giấc mơ,

Không xa vời.

xin mua roi nhanh, xin mưa rơi nhanh, xin mua roi nhanh trung quan, xin mua roi nhanh sub, xin mưa rơi nahnh sub, xin mưa rơi nhanh karaoke, xin mưa rơi nhanh kara, xin mưa rơi nhanh lyrics, trung quân idol, trung quan idol,xin mua roi nhanh beat, xin mưa rơi nhanh beat
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: [Karaoke] Xin Mưa Rơi Nhanh -Trung Quân Idol ft. Hoàng Rob Rating: 5 Reviewed By: Unknown